Thứ sáu, 06/10/2023 14:37 GMT+7

Viện Nghiên cứu hạt nhân tham gia Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng năm 2023

Trong 2 ngày, 02 và 03/10/2023, Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham gia hội thi có 18 đội đến từ 12 huyện, thành phố, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy (Khối các cơ quan, Khối doanh nghiệp, trường Đại học Đà Lạt và Viện Nghiên cứu hạt nhân), cùng đông đảo cổ động viên của các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh Lâm Đồng.

Đảng ủy, Ban Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các thành viên trong đội dự thi của Viện

Hội thi đã phản ánh một cách toàn diện kết quả việc triển khai Chỉ thị 05, Kết luận 01 ở mỗi địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh. Các đội trải qua 3 phần thi gồm chào hỏi, hùng biện (thuyết trình) và tiểu phẩm sân khấu. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, dàn dựng công phu cùng nghệ thuật sân khấu hóa lôi cuốn, hấp dẫn, các đội thi đã thể hiện những màn tranh tài sôi nổi, sáng tạo, lan tỏa các câu chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác một cách phong phú và xúc động, có sức thuyết phục lòng người. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm đã thể hiện đời thực những gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho 18 đội dự thi chung kết

Viện Nghiên cứu hạt nhân mang đến hội thi những sắc màu riêng trong cả ba phần thi, với thông điệp và mong muốn truyền tải đến người xem hiểu rõ hơn về các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng tại Viện, đưa những tiến bộ khoa học - công nghệ hạt nhân vào phục vụ phát triển kinh tế và an sinh xã hội góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và địa phương Lâm Đồng nói riêng.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi thành phố Bảo Lộc, 02 giải Nhì, 05 giải Ba và 10 giải khuyến khích; ngoài ra, các giải thưởng phụ như: màn chào hỏi ấn tượng nhất, tiểu phẩm hay nhất, diễn viên diễn xuất tốt nhất và thí sinh hùng biện (thuyết trình) xuất sắc nhất cũng đã được trao cho các thí sinh. Đội thi Viện Nghiên cứu hạt nhân đạt giải Khuyến khích, xếp thứ hạng 16/18 đội dự thi. Kết quả này cũng là một thành công lớn trong truyền tải thông tin, hình ảnh và những hoạt động của Viện đến với công chúng.

Viện Nghiên cứu hạt nhân tham gia hội thi lần này không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, thiết thực mà qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong toàn Đảng bộ Viện; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc tự giác, thường xuyên để mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động vượt qua mọi khó khăn, thách thức, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên môn của Viện ngang tầm nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần xây dựng Viện ngày càng phát triển ngang tầm khu vực và quốc tế.

Chi tiết các phần thi link video đính kèm:

 https://www.youtube.com/watch?v=foeyaypCq0M&ab_channel=ThuyTruong

Một số hình ảnh của Hội thi:

Đồng chí Cao Đông Vũ - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng tham dự lễ tổng kết và trao giải

Màn trình diễn của đội thi Viện trong phần thi chào hỏi

Các thành viên chính tham gia đội thi của Viện

Thí sinh Mai Văn Ái trong phần thi hùng biện

Giới thiệu đề dẫn phần thi tiểu phẩm sân khấu: Thuốc phóng xạ - Mùa đại dịch

Phân cảnh 1 trong phần thi tiểu phẩm sân khấu

Phân cảnh 2 trong phần thi tiểu phẩm sân khấu

Phân cảnh 3 trong phần thi tiểu phẩm sân khấu

Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội thi 

Ban tổ chức và đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các đội thi

 

Tác giả bài viết: Lê Văn Thức

Hình ảnh: Phan Quốc Minh

Nguồn tin: Viện Nghiên cứu hạt nhân

Lượt xem: 1587

Bài viết liên quan

Đa phương tiện

Xem thêm

Liên kết website

Khách online: 19

Lượt truy cập: 1188875