Thứ tư, 22/05/2024 09:45 GMT+7

Sôi nổi giải thể thao Viện nghiên cứu hạt nhân năm 2024

Trong các ngày 15, 16 &17/5, Công đoàn Cơ sở Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN) tổ chức Giải thể thao năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024.

Các vận động viên tham dự Giải thể thao Viện NCHN năm 2024

Thực hiện kế hoạch hoạt động công đoàn năm 2024 và hòa chung không khí thi đua sôi nổi trong lao động, học tập và rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe; đồng thời, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, đoàn viên, viên chức và người lao động trong toàn Viện, tạo động lực để hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. Giải thể thao năm 2024 được tổ chức thi đấu ở 03 bộ môn: cầu lông (đơn nữ, đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ), bóng bàn (đơn nam, đôi nam), chạy tiếp sức (nữ: 4 x 100m và nam: 4 x 400m) với gần 100 vận động viên tham gia thi đấu. Giải năm nay huy động lực lượng các vận động viên thuộc các Công đoàn bộ phận trực thuộc và hình thức liên quân ở các nội dung thi đấu.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở bộ môn cầu lông

Các vận động viên tranh giải ở bộ môn Chạy bộ tiếp sức nữ 4 x 100m

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Viện NCHN, Trưởng Ban tổ chức Giải đã hoan nghênh tinh thần tham gia thi đấu tích cực của cán bộ, viên chức, người lao động trong Viện và đề nghị các vận động viên thi đấu hết mình, cao thượng, công bằng và đoàn kết. Đồng thời, đồng chí chủ tịch Công đoàn cơ sở cũng đại diện cho cán bộ, đoàn viên, viên chức và người lao động cảm ơn  Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Viện đã quan tâm cho nâng cấp kịp thời điều kiện sân thi đấu cầu lông và bóng bàn, góp phần vào sự thành công chung của giải đấu.

Các vận động viên tranh giải ở bộ môn Chạy bộ tiếp sức nam 4 x 400m

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, đoàn viên, viên chức và người lao động, Giải thể thao đã kết thúc thành công tốt đẹp với 9 bộ giải thưởng được trao cho các vận động viên. Đây là bước tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao để cùng với đội bóng đá nam, đội bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ của Viện sẽ tham dự Hội thao Cụm thi đua số 4 thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng do Viện Nghiên cứu hạt nhân làm Trưởng cụm năm 2024 diễn ra từ ngày 31/5/2024.

Một số hình ảnh trong giải thể thao:

Trao giải nhất ở bộ môn Chạy bộ tiếp sức nữ 4 x 100m

Trao giải nhất ở bộ môn Chạy bộ tiếp sức nam 4 x 400m

Các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba (từ trái sang phải) môn Cầu lông đơn nữ

Trao giải nhất (giữa), nhì (bên phải), ba (bên trái) cho các vận động viên trong bộ môn Cầu lông đôi nam nữ

Trao giải ở bộ môn Cầu lông đôi nam

Trao giải nhất, nhì, ba cho bộ môn Bóng bàn đơn nam (Hạng A)

Ban tổ chức trao giải ở bộ môn Bóng bàn đôi nam cho các vận động viên

Nội dung thi đấu chung kết bộ môn Cầu lông đơn nam

Nội dung thi đấu chung kết bộ môn Bóng bàn đôi nam

Các vận động viên chụp hình lưu niệm tại sân cầu lông mới được Viện đầu tư thảm thi đấu

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương Lan

Nguồn tin: Viện Nghiên cứu hạt nhân

 

Lượt xem: 206

Bài viết liên quan

Đa phương tiện

Xem thêm

Liên kết website

Khách online: 19

Lượt truy cập: 1188406