Thứ năm, 28/01/2021 18:45 GMT+7

Viện Nghiên cứu hạt nhân tổ chức giải bóng đá truyền thống lần thứ XI -Năm 2021

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới 2021, mùa của hoa Mai Anh Đào đang khoe sắc rực rỡ trên cao nguyên Đà Lạt - Lâm Đồng, Chi Đoàn thanh niên kết hợp với Công đoàn cơ sở Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN) tổ chức Giải bóng đá truyền thống lần thứ XI Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Tân Sửu 2021 và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ba đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện và Cổ động viên

Tham dự giải có 03 đội bóng, đến từ 10 đơn vị trực thuộc Viện NCHN. Đội 1: Trung tâm Lò Phản Ứng; Đội 2: Liên quân của Phòng Hành chính - Tổ chức, Trung tâm Đào Tạo,Trung tâm An toàn bức xạ, Trung tâm Vật lý và Điện tử hạt nhân, Trung tâm Nghiên cứu và Điều chế đồng vị phóng xạ; Đội 3: Liên quân của Phòng Kế hoạch và Hợp tác quốc tế, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường, Trung tâm Phân tích, Trung tâm Công nghệ bức xạ và Công nghệ sinh học. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, đội bóng có số điểm cao nhất sẽ giành cúp vô địch.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Cao Đông Vũ - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện NCHN mong muốn các cầu thủ tham gia thi đấu trung thực, phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện đồng chí chúc phong trào thể thao của Viện ngày càng lớn mạnh hơn nữa và Viện sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoạt động thể thao trong thời gian tới.

Sau hơn 4 giờ tranh tài sôi nổi giữa các đội, sự rượt đuổi tỷ số kịch tính đã mang lại bầu không khí phấn khởi trong toàn giải đấu, kết quả cúp vô địch thuộc về Đội bóng liên quân số 3.

Đội bóng đạt Cúp vô địch - Đội 3

Đây là giải đấu truyền thống hằng năm, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu nhiệm vụ chung của Viện trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Kết thúc sự thành công của giải đấu là buổi tiệc thân mật trong không khí vui tươi, ấm cúng và chan hòa tình đoàn kết.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Trận đấu giữa Đội 1 (áo xanh lá) và Đội 2 (áo trắng)

Một pha bóng kịch tính giữa Đội 1 và Đội 2

Một pha ra chân rất nhanh của cầu thủ Đội 2 và sự phản xạ kịp thời của thủ môn Đội 3

Một pha giàn xếp tấn công rất hay mang về bàn thắng cho Đội 3

Tinh thần phấn chấn của các cầu thủ sau khi kết thúc giải đấu

 

Tác giả bài viết: Lê Văn Thức; Ảnh: Phan Quốc Minh

Nguồn tin: Viện Nghiên cứu hạt nhân

Lượt xem: 824

Đa phương tiện

Xem thêm

Liên kết website

Khách online: 2

Lượt truy cập: 1048277