Thứ ba, 30/07/2019 18:03 GMT+7

Hội thao chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu về tổ chức Công đoàn” năm 2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), ngày 22/7/2019, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng, Cụm các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Liên đoàn lao động tỉnh Lâm Đồng (CĐCS Viện Nghiên cứu hạt nhân làm Trưởng Cụm) đã tổ chức Hội thao CNVCLĐ năm 2019, với 5 môn thi đấu gồm: Bóng đá mini nam; Cầu lông; Bóng bàn; Đi bộ thể thao và Nhảy bao bố tiếp sức.

Các vận động viên đến từ các Công đoàn trong Cụm thi đua về tham dự Hội thao

Hội thao đã thu hút 217 vận động viên đến từ 7 đơn vị trong Cụm gồm: Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN), Trường Đại học Yersin Đà Lạt, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Thành Thành Công Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Phát triển du lịch Tân An, Công ty TNHH MTV Cấp Thoát Nước Lâm Đồng.

Trên tinh thần thể thao cao thượng, sau một ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận cầu rượt đuổi tỷ số kịch tính, cùng với những bước đi uyển chuyển trong môn đi bộ thể thao hay sự kết hợp nhịp nhàng trong môn nhảy bao bố tiếp sức đã tô thêm nhiều mảng màu sắc sống động cho Hội thao truyền thống lần này. Đây thực sự là ngày hội, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở các đơn vị trong Cụm có dịp giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2019.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ, giải thưởng cho các đội tham dự và vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Hội thao lần này, Viện NCHN đã chọn lựa các vận động viên ưu tú từ giải thể thao của Viện trước đó nên thành tích đạt được khá đồng đều ở các môn thi đấu, cụ thể: môn Bóng đá mini nam (đạt giải nhất); môn Bóng bàn (đạt giải nhất: đôi nam; giải ba: đôi nam và đơn nam); môn Cầu lông (đạt giải nhì: đơn nam và đôi nam; giải ba: đôi nữ, đôi nam nữ, đôi nam và đơn nữ); môn Đi bộ thể thao (đạt giải nhất: nam dưới 40 tuổi; giải nhì: nam dưới 40 tuổi; giải ba: nam trên 40 tuổi, nam dưới 40 tuổi và nữ dưới 40 tuổi); môn Nhảy bao bố tiếp sức: đạt giải ba.

Ngoài ra, Cụm cũng tiến hành tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu về tổ chức Công đoàn” năm 2019. Trong tổng số 304 bài dự thi tuyển chọn từ các đơn vị, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho cho các tập thể và cá nhân xuất sắc. Trong đó, CĐCS Viện NCHN đạt giải nhì tập thể, 01 giải nhất và 01 giải khuyến khích cá nhân. Thông qua các hoạt động này cũng đã góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm.

Trong những năm qua, BCH Công đoàn các đơn vị trong Cụm nói chung và CĐCS Viện NCHN nói riêng luôn xây dựng kế hoạch chăm lo đời sống, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho cho công đoàn viên, từ đó, mỗi CĐCS thực sự là chỗ dựa vững chắc cho công đoàn viên yên tâm công tác, phát huy năng lực chuyên môn và ra sức cống hiến sức mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc Hội thao là những nụ cười rạng ngời, những cái bắt tay nồng ấm từ các vận động viên như thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm qua mỗi mùa tổ chức. Hội thao đã thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh nổi bật tại Hội thao:

Tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ đoàn viên Công đoàn Viện NCHN

Đại biểu và Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm chụp hình lưu niệm cùng với vận động viên tham gia Hội thao

Các vận động viên chuẩn bị xuất phát ở môn Đi bộ thể thao (nội dung nữ trên 40 tuổi)

Các đội thi tranh tài trong bộ môn Nhảy bao bố tiếp sức

Đ/c Mai Văn Ái – Chủ tịch CĐCS Viện NCHN, Trưởng Cụm trao giải ở môn Bóng đá mini nam (Viện NCHN đạt giải nhất)

Đ/c Nguyễn Trọng Ngọ - Phó Viện trưởng Viện NCHN trao giải môn Bóng bàn đơn nam (Viện NCHN đạt giải ba)

Đ/c Phan Thị Uyên Thi – Phó chủ tịch  CĐCS Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng trao giải môn Đi bộ thể thao nam dưới 40 tuổi (Viện NCHN đạt giải nhất, nhì và ba)

Đ/c Phạm Văn Được – Phó chủ tịch  Liên đoàn lao động tỉnh Lâm Đồng trao giải thưởng cuộc thi viết “Tìm hiểu về tổ chức Công đoàn” cho các tập thể (Viện NHCN đạt giải nhì)

Đ/c Mai Văn Ái trao giải cho các cá nhân trong cuộc thi viết “Tìm hiểu về tổ chức Công đoàn” (Đ/c Lê Thị Phú Vân – Viện NCHN đạt giải nhất)

 

Tác giả bài viết: Lê Văn Thức

Nguồn tin: Viện Nghiên cứu hạt nhân

Lượt xem: 1035

Đa phương tiện

Xem thêm

Liên kết website

Khách online: 2

Lượt truy cập: 1062621